Ég gef kost į mér ķ 3. sęti į frambošslista Samfylkingarinnar ķ Kópavogi

Žann 30. janśar nęst komandi fer fram forval Samfylkingarinnar ķ Kópavogi vegna komandi sveitarstjórnarkosninga. Ég mun taka žįtt ķ forvalinu og leita eftir stušningi ķ 3. sęti listans.

Forvališ er opiš félögum ķ Samfylkingunni sem eiga lögheimili ķ Kópavogi og eru oršnir 16 įra į forvalsdag. Forvališ fer fram laugardaginn 30. janśar nk. og hefst kl. 10:00. Kjörskrį vegna fundarins veršur lokaš viku fyrr, laugardaginn 23. janśar kl. 18:00.

Ég óska eftir stušningi ķ 3. sęti listans og mun ég kynna mig  og žau mįlefni sem sem ég vil berjast fyrir hér į sķšunni į nęstunni.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband