Tekjutengja afborganir??

Nżjum og nżjum hugmyndum er varpaš fram um ašgeršir skuldsettra heimila. Sś nżjasta er tekjutenging afborgana. Ég óttast aš žarna skapist enn ein glufan fyrir žį sem ekki gefa upp allar tekjur sķnar og vinna svart. Enn og aftur bitnar ašgeršir į venjulegu launfólki, žar sem ógagnsęiš ręšur rķkjum. Žarf aš flękja hlutina, žaš hefur ekki veriš til bóta ķ ķslensku samfélagi.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Ég er alveg sammįla žér! Bendi lķka į aš ég skil ekki alveg žetta meš aš afskrifa žeirra sem skulda meira en žeir eiga ķ hśsnęši sķnu. Er meš žessu veriš aš bjarga žeim sem ekki veršur bjargaš ... sem žżšir ķ raun ašeins žaš aš žaš sé veriš aš bjarga bönkunum! Ef žaš į aš fella nišur einhverjar skuldir žį į aš fella žęr nišur flatt yfir alla lķnuna. En ég tek žaš fram aš ég er almennt į móti nišurfellingu skulda!  Arrrrghhh! Žetta pirrar mig.

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.9.2009 kl. 20:21

2 identicon

Ég er bśinn aš įtta mig į einu: Ef um žrjįr leišir er aš ręša, og ein farin, žį veršur 2/3 hluti žjóšarinnar brjįlašur!

Gķsli Baldvinsson (IP-tala skrįš) 15.9.2009 kl. 21:57

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband